หนุ่ม ผจก.ร้านอาหารริมแม่น้ำเครียด ไลฟ์สดผูกคอตายโชคดีเพื่อนช่วยทัน


 
 อุบลราชธานี - หนุ่มผู้จัดการร้านขายอาหารแหล่งท่องเที่ยวริมแม่น้ำมูลเครียดปัญหาส่วนตัว ตัดสินใจใช้สายไฟฟ้าผูกคอตายใต้ต้นมะขามหลังร้าน โดยมีการไลฟ์สดๆ ภาพความพยายามฆ่าตัวตายผ่านโปรแกรมเฟซบุ๊ก ทำให้เพื่อนๆ เห็นภาพรีบแจ้งเพื่อนที่อยู่ใกล้ร้านที่สุดมาช่วย และแจ้งหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย และตำรวจเข้าช่วยไว้ได้ทัน
     
   
 เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (5 ม.ค.) ร.ต.อ.ปัญญา คูณยอ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมีชายหนุ่มพยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้สายไฟผูกคอกับต้นมะขามหลังร้านขายอาหารริมแม่น้ำมูล ตั้งอยู่ถนนเลียบแม่น้ำ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี แต่มีคนช่วยไว้ได้เนื่องจากได้ไลฟ์สดการฆ่าตัวตายผ่านเฟซบุ๊ก
     
       


จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิราเมษฐ์ ธานินพิทักษ์ ผกก.และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี รุดไปที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ช่วยปฐมพยาบาลนายริน (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้านอาหารดังกล่าว มีบ้านพักอยู่บ้านดงแสนสุข ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ให้แพทย์รักษาบาดแผลบริเวณรอบลำคอที่ถูกสายไฟรัด และนายรินยังรู้สึกตัวดี    จากการสอบสวนนายอนุชา กมุทมาศ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของนายรินทราบว่า นายอนุชาได้รับโทรศัพท์แจ้งจากเพื่อนในเฟซบุ๊กของนายรินว่านายรินกำลังพยายามฆ่าตัวตาย โดยมีการไลฟ์ภาพการฆ่าตัวตายด้วยการใช้สายไฟรัดคอที่ใต้ต้นมะขามหลังร้านผ่านโปรแกรมเฟซบุ๊ก
     
     
เมื่อทราบเรื่องนายอนุชาได้รีบขับรถออกจากบ้านพักที่อยู่ใกล้ร้านเกิดเหตุ มาช่วยปลดสายไฟออกจากคอนายรินขณะยังมีลมหายใจ     เวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและกู้ชีพ พร้อมตำรวจเดินทางเข้ามาช่วยปฐมพยาบาล สำหรับสาเหตุที่นายรินคิดฆ่าตัวตายคาดมีความเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งเพื่อนพยายามชักชวนไปเที่ยวดื่มเหล้า แต่นายรินไม่ยอมไปกลับแอบมาพยายามผูกคอตาย
     
   
ด้าน พ.ต.อ.ศิราเมษฐ์ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี ซึ่งรุดมาช่วยนายริน กล่าวว่า นายรินใช้โทรศัพท์มือถือวางไว้ที่ชั้นวางเหล้า แล้วถ่ายภาพมายังต้นมะขามที่ใช้ผูกคอตาย ดีที่เพื่อนๆ รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และเพื่อนที่อยู่ใกล้มาช่วยเหลือไว้ได้ทัน      สำหรับสาเหตุเบื้องต้นทราบว่านายรินมีปัญหาส่วนตัว ทำให้มีความเครียดตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย แต่น่ายินดีที่หลายฝ่ายได้เข้ามาช่วยนายรินไว้ได้ทัน
สำหรับนายริน นอกจากเป็นผู้จัดการร้านขายอาหารแล้ว ยังเป็นบุตรชายของตำรวจนายหนึ่งประจำกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานีด้วย


ที่มา http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000001207
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น