จวกยับ!! ชาวเน็ตแห่เเชร์ รถคันหนึ่งที่ติดใบมีดไว้ที่ข้างรถ เมื่อรู้ความจริงแทบช็อก นี้คือสาเหตุที่เขาทำ..เกินรับไหว วิจารณ์สนั่นโซเชียล!!?? (ภาพ)




นับว่าเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ เพจเฟซบุ๊ก รถซิ่ง ได้โพสต์ภาพ วิธีแก้เผ็ดสำหรับคนที่ชอบเดินมาชนกระจกข้างรถยนต์โดยการนำใบมีดคัตเตอร์มามัดติดไว้กับกระจกข้างรถยนต์ โดยมีข้อความในโพสต์ระบุด้วยว่า “วิธีแก้คนชอบเดินชนคราฟสแควร์ รู้ไหมว่ามันตั้งยาก ได้อารมณ์มากๆ ไม่อยากจะนึก”


ซึ่งกระจกคราฟสแควร์ถือเป็นอุปกรณ์การตกเเต่งกระจกมองข้างของรถยนต์ เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับรถ โดยใช้วิธีขันน็อตเอาไว้ให้เเน่นจึงทำให้ไม่สามารถพับกระจกมองข้างได้หากมีคนมาชนก็จะทำให้กระจกเคลื่อนจากตำเเหน่งเดิมหรือแตกหักเสียหายได้ โดยหลังจากการที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์และต่อว่าเป็นจำนวนมาก เพราะถือว่าเป็นวิธีที่อันตราย หากมีใครเผลอเดินมาชนเข้าเเบบที่เข้าไม่ได้ตั้งใจโดยเฉพาะหากคนที่มาชนเป็นเด็ก ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่มีความคิดเห็นว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง 


ที่มา http://siamhuydee.blogspot.com/2017/06/blog-post_27.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น