2คืนซ้อน !!! หนุ่มจัดหนัก “กินตับ” สาว 2 คืนติดจู่ๆ เกิดเรื่องไม่คาดฝัน “น้องชาย” หักใน!! รีบไปหาหมอเท่านั้นแหละ โดนตอกกลับแบบนี้!? แทบเอาปี๊บคุมหัว!?




เว็ปไซต์ต่างประเทศเผยแพร่เรื่องราวน่าสะพรึง เมื่อคู่รักคู่หนึ่ง เพราะทั้งคู่เล่นกิจกรรมหนักหน่วงไปหน่อย หนักมากด้วยความคึกคะนองจน น้องชาย หักใน หักงอคล้ายโคมไฟ เจ็บปวดทรมานมาก ต้องรีบไปหาหมอ ทั้งเจ็บทั้งอาย หมอถามว่าเกิดขึ้นที่ไหน ฝ่ายชายก็ตอบว่าบนเตียง หมอก็แปลกใจมากทำยังไงให้หักโค้งงอพิลึกได้แบบนี้กัน


ฝ่ายชายก็กล่าวว่า ที่ช้างน้อยของเขาโค้งงอ ความจริงแล้วไม่ใช่กระดูกหักจริงๆ การหักของอวัยวะเพศชายจะเกิดขึ้นได้ในช่วงที่มีการแข็งตัวเท่านั้น เพราะเมื่อถูกกระตุ้นด้วยสิ่งเร้าทางเพศ เลือดจะมารวมตัวอยู่มากในท่อต่างๆภายในอวัยวะเพศชาย ทำให้เนื้อเยื่อรอบๆท่อขยายตัวและดันให้อวัยวะเพศชายแข็งและแน่นจนไม่สามารถงอตัวได้ ในช่วงเวลานี้ หากอวัยวะเพศชายโดนแรงกระแทกอย่างรุนแรง เนื้อเยื่อภายในจะฉีกขาดได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเป็นที่มาของการหักของอวัยวะเพศชายนั่นเองโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก แต่แพทย์ก็แนะนำว่าให้เขาอย่าเพิ่งเล่นอะไรพิเรนทร์ ชาวเน็ตถึงกับออกปากแซวว่า ฮ่าๆ อยากเห็นจังเลย ว่ามันจะโค้งเหมือนโคมไฟจริงๆไหม
เวลาจะเข้ากิจกรรมรักอะไร ควรทำแบบเบานุ่มนวลแต่ใช้ได้นานแบบนี้ดีกว่า ปุ๊บปั๊บแล้วพัง อันนี้ไม่เวิร์ค 


ที่มา http://thaikhaoyim.blogspot.com/2017/03/2_9.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น