จำได้ไหม!! เด็ก 2 ขวบดูดบุหรี่สนั่นโซเชียลเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดเด็กคนนี้สภาพกลายเป็นแบบนี้







รณรงค์กันจนเหนื่อยให้เห็นถึงพิษภัยของบุหรี่ แต่บรรดาสิงห์อมควันก็ยังไม่หมดไป แต่ที่เศร้ากว่าคือ ดันมีเด็ก 2 ขวบดูดบุหรี่ มาตอนนี้เจ้าหนูจะเป็นยังไง ยังจำกันได้มั้ย เมื่อประมาณสามสี่ปีก่อน โลกออนไลน์ต้องตกตะลึงเมื่อมีภาพจริงของเด็ก 2 ขวบดูดบุหรี่ด้วยท่าทางสุดเก๋า ว่ากันว่า สิงห์อมควันวัยกระเตาะต้องอัดถึงวันละ 40 มวน เจ้าหนูนี่คือ Aldi Rizal หนูน้อยจากอินโดนีเซียที่ทำเอาชาวโลกต้องกดดันรัฐบาลแดนอิเหนาให้เอาจริงกับการห้ามจำหน่ายยาสูบแก่เยาวชน หลัง เป็นข่าวโด่งดัง พ่อแม่ของเจ้าหนูสิงห์อมควันก็หาทางทำให้ลูกตัวเองเลิกบุหรี่ให้ได้ ซึ่งพวกเขาทำสำเร็จ ทุกวันนี้ เจ้าหนู Aldi Rizal เลิกบุหรี่ได้แล้ว แต่!!! หันมาติดอย่างอื่นแทน 3 กลาย เป็นว่า หนู (ไม่) น้อย Aldi Rizal ติดการกินอย่างหนัก เขากินมากจนน้ำหนักตัวสูงกว่าค่าเฉลี่ยไปสองเท่า กลายเป็นโรคอ้วนแทนซะงั้น เฮ้อออออ…. 4 งาน นี้ ทำเอาพ่อแม่ของหนูน้อยต้องดิ้นรนกับการหาอาหารมาให้เพียงพอกับปริมาณการกิน สุดโหด แต่พวกเขาก็ยังรู้สึกดีที่อย่างน้อยลูกก็เลิกบุหรี่ได้ และพวกเขาก็จะหาทางทำให้หนูน้อยควบคุมอาหารให้ได้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพ่อแม่คู่นี้ละกัน





ที่มาhttp://www.siamupdate.com/news-183696
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น