ผู้ปกครองผวา!? กรณีเด็กหายเกือบ 3 ปี ได้คืน ผู้ร้ายสารภาพหลอกเด็กกลอุบายสุดช็อก เด็กหลงกลรับสภาพแบบนี้

ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจใครหลายๆ เลยก็ว่าได้ สืบเนื่องจากทางมูลนิธิกระจกเงา ได้เคยประกาศตามหา "น้องโจ้" ด.ช.จักรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 10 ขวบ ได้หายตัวไปขณะกำลังเดินทางไปโรงเรียนย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เดือน ธ.ค.ปี 56 ที่ผ่านมา
จนล่าสุด วันที่ 10 ส.ค. 59 ทางทวิตเตอร์ จส.100 ได้รายงานว่า พบตัว "น้องโจ้" แล้ว หลังหายตัวไปนานถึง 2 ปี 9 เดือน โดย พ.ต.อ.เอกสฤษดิ์ วิโรจน์ยุติ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งว่า หลังพ่อแม่น้องโจ้ แจ้งความว่าลูกหายไว้ที่ สภ.พระปะแดง ตั้งแต่ปี 56 จนเมื่อเดือน ก.ค. 59 ได้รับแจ้งว่ามีคนเห็นเด็กหน้าตาคล้ายกับน้องโจ้อยู่แถวร้านเกมที่บุคคโล


อย่าง ไรก็ตามล่าสุดทางตำรวจได้ส่งตัว "น้องโจ้" กลับคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่แล้ว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเลือกเหยื่อที่ติดเกมอย่างหนัก จนถูกล่อลวงไปในที่สุด
ล่าสุด (10 ส.ค.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายวิษณุ หรือ นุ อายุ 42 ปี ชาวลพบุรี ผู้ต้องหาลักพาตัว น้องโจ้ อายุ 10 ปี (อายุ ณ ขณะนั้น) ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน
นายวิษณุ ผู้ต้องหา ยอมรับว่า วันเกิดเหตุ ไปเจอน้องโจ้ อยู่บริเวณร้านเกมภายในห้าง และได้เข้าไปพูดคุย พาเด็กไปเล่นเกม และเด็กก็ตามไปอยู่ด้วย เพราะได้ให้เงินใช้และให้เล่นเกม จึงได้พามาเลี้ยงดู เมื่อเดือนธ.ค.2556 เพื่อการอนาจาร โดยมีการตีก่อนที่จะมีการล่วงละเมิดทางเพศ


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวนายวิษณุและน้องโจ้ มาให้ น.ส.รัตนาพร ดูตัว และยืนยันว่าเป็นลูกชายตัวเองจริง และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
เจ้า หน้าที่จึงแจ้งข้อหา พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ,พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง โดยนายวิษณุรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงส่งพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ดำเนินคดีตามกฎหมาย


จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบข้อมูลว่าเด็กมาใช้บริการที่นี่เป็นประจำ แต่ย้ายที่อยู่ไปแล้ว จนสืบทราบว่าเด็กย้ายไปอยู่ที่แถวบางยี่เรือ แล้วไปเล่นเกมแถวนั้นบ่อยๆ ตำรวจจึงไปดักจับคนที่ล่อลวงพาเด็กไป เป็นชายอายุประมาณ 41 ปี ตรวจสอบประวัติเป็นคนร้ายที่หลบหนีคดีในท้องที่ สภ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เมื่อครั้งยังบวชเป็นพระ รวมทั้งยังเคยมีประวัติทำอนาจารเด็กมาแล้ว 3 คน


ด้าน มารดาและยายของน้องโจ้ร่ำไห้ พร้อมระบุว่า ดีใจมาก 3 ปีเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิกระจกเงา ที่ช่วยติดตาม
มารดาของน้องโจ้ เล่าให้ฟังอีกว่า เมื่อเจอกันลูกชายดีใจที่ได้เจอแม่และยาย และได้สวมกอดพร้อมทักแม่ว่าทำไมแม่ผอมลง แม่ตอบว่า แม่ไม่ได้ผอมลงแต่หนูตัวใหญ่ขึ้น
ขณะที่ผู้ต้องหาสำนึกผิดนั่งร้องไห้พร้อมก้มกราบแทบเท้าของมารดาน้องโจ้ โดยที่แม่และยายของน้องโจ้ไม่แม้แต่จะมองหน้าผู้ต้องหา
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า นายวิษณุ มีหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก ในความผิดฐานพยายามกระทำชำเราเด็กอีกด้วย

ที่มา http://www.siamdrama.com/view-444.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น