หลังจากที่เด็กๆ ขุดดินเล่นที่หลังบ้าน เขาพบเจออะไรบางอย่างที่ทำให้คุณถึงกับอึ้ง!?

ตอนเด็กๆคุณเคยขุดดินเล่นหรือไม่ หลายๆคนอาจเคยขุดเพื่ออยากรู้ว่ามีอะไรอยู่ในใต้ดิน ดังเช่นเด็กๆกลุ่มนี้เขาก็ขุดดินเล่นเหมือนกัน แต่พอขุดไปได้ไม่เท่าไหร่ พวกเขาเจอกับสิ่งที่น่าแปลกใจ





เหตุการนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อปี 1978 ที่ประเทศอเมริกา เด็กๆกลุ่มหนึ่งชวนกันเล่นขุดดินหาสมบัติที่สวนหลังบ้าน ทันใดนั้นเมื่อเขาขุดไปได้ไม่เท่าไหร่ พวกเขาเจอกับสิ่งๆหนึ่ง นั่นก็คือ รถยนต์ Ferrari 1974 Dino 246 GTS มันซุกซ่อนอยู่ใต้ดินที่พวกเขาขุดนี้ ที่น่าแปลกใจมันคือรถยนต์จริงๆ ขับได้ด้วย




ด้านตำรวจและทีมขุดได้สันนิษฐานไว้ว่า อาจมีคนตั้งใจที่จะฝังรถคันนี้ เพื่อรอเวลาที่จะขุดขึ้นมา เพราะพบร่องรอยการห่อหุ้มส่วนที่อาจทำให้เกิดความเสียหายและที่น่าแปลกใจเข้าไปอีก เมื่อพบกับหลักฐานบางอย่าง ที่สาวไปถึงเจ้าของรถคันนี้ ได้ข้อมูลว่า เจ้าของรถว่าจ้างคนกลุ่มหนึ่งนำรถคันนี้ไปทิ้งทะเล จะไปแจ้งความว่ารถคันนี้หาย เพื่อขอรับเงินชดเชยจากบริษัทประกันภัย แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อคนกลุ่มนี้เลือกที่จะฝังรถคนนี้แทน เพื่อรอเวลาที่จะขุดมันขึ้นมาและนำไปขายต่อ  ปัจจุบันรถคันนี้ถูกขายต่อในราคาประมาณ 5,000-9,000 เหรียญสหรัฐ ให้กับวัยรุ่นคนหนึ่งที่มีอาชีพเป็นช่างกล


คุณว่าเรื่องนี้แปลกไหม?

ที่มา http://feedclip.blogspot.com/2015/03/toppic28.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น