พ่อค้าเสื้อผ้าฉุนเมียด่าบุพการี แค้นบีบคอดับคาบ้าน กลัวความผิดยอมเข้ามอบตัว

พ่อค้าเสื้อผ้าฉุน! ภรรยาที่มีปากเสียงด่าบุพการี ขาดสติบีบคอชีวิต หลังใช้ผ้าคลุมร่างทิ้ง ก่อนหนีไปบ้านญาติ ผวากลัวความผิดจึงยอมขอมอบตัวในที่สุด



(10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.มนตรี แดงดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากตำรวจ ภ.จว.เชียงราย ว่านายไกรภพ กิติจรัญภรณ์ อายุ 50 ปี เข้ามาประสานขอมอบตัวที่ สภ.เชียงราย หลังจากได้ลงมือฆ่าภรรยาตนเอง ภายในบ้านที่หมู่บ้านเอื้ออาธรบึงพระ โครงการ 3 หมู่ ที่ 7 ต.บึงพระ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นของโครงการบ้านเอื้ออาธร บึงพระ

ตรวจสอบด้านหลังบ้านพบศพเป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนหงายมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ มีร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณลำคอ และมีเลือดไหลออกมาจากทางปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมา คือ นางพิศนิพา พินิจวัฒนพรชัย อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหลังบ้าน


จากการสอบสอบสวนของจนท.ตำรวจทราบว่า เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ตายและสามี มีอาชีพขายเสื้อผ้าที่ตลาดสด ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก หลังจากขายของเสร็จได้กลับมาอยู่บ้านก็ได้นั่งดื่มกินกัน และได้เกิดมีปากเสียงกัน

เนื่องจากผู้ตายได้ด่าบุพการีของ นายไกรภพ จึงทำให้นายไกรภพ ได้เกิดบันดาลโทสะได้ใช้มือบีบคอผู้ตายจนหมดลมเสียชีวิต จากนั้นได้นำผ้ามาคุมร่างของผู้ตายและได้หนีไปหาญาติที่ จ.เชียงราย เพราะกลัวความผิดที่ได้กระทำลงไป จึงได้ไปเข้ามอบตัวกับทางตำรวจที่ จ.เชียงราย

หลังจากนั้นจึงได้ประสานกับทางตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ให้มาตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวจริงหรือไม่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบ ก็พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.เชียงราย จะได้ส่งตัวนายไกรภพ มาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ต่อไป


ที่มา http://news.sanook.com/2150442/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น