พบแล้ว!ศพสาวทอมถูกฝังในรีสอร์ทกาญจน์ ส่งตรวจดีเอ็นเอยืนยัน



เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี หรือ หญิง สาวทอมที่ถูกกลุ่มคนร้ายลักพาตัวไปจากอพาร์ตเมนต์ในพื้นที่ สน.หนองค้างพลู เมื่อช่วงกลางเดือน ธ.ค. 2559

โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มีการอนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัย 7 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  ซึ่งพ.ต.อ.อำนวย ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพถูกฝังอยู่ในรีสอร์ทร้างในพื้นที่ บ้านท่ากระบือ อ.เกาะสำโรง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นศพของน.ส.สุภัคสรณ์


โดยเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลที่โรงพยาบาลตำรวจต่อไป ด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขุดหลุม จุดที่ทำการอุ้มฆ่าและฝังศพที่คาดว่าจะเป็น น.ส.สุภัคสรณ์ หลังเจ้าหน้าที่พบความเชื่อมโยงทั้งการสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุและพยานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงการสืบสวน


โดยเชื่อว่าศพที่ขุดพบขณะนี้ น่าจะเป็นร่างของ น.ส.สุภัคสรณ์ โดยขั้นตอนต่อไปเจ้าหน้าที่จะนำศพ เข้ามาตรวจสอบดีเอ็นเอ ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล ขณะที่ในคืนนี้ เจ้าหน้าที่จะมีการนำตัว น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ และ นายสามารถ แสงสิน หนึ่งในผู้ร่วมขบวนการก่อเหตุ มาควบคุมตัวที่สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เพื่อทำการสอบสวนขยายผลต่อไป ทั้งนี้คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก คนร้ายใช้รถกระบะยี่ห้อนิสสันสีดำ ลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ บริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขออนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.อำนวย  นายนิวัฒน์ นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ , ร.ท.ชัยยุทธ เบ็ญจชาติ, จ.ส.อ.ภาณุเมศวร์ มีลา, จ.ส.ต.สามารถ แสงสิน อดีตตำรวจ และ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ นักร้องร้านอาหารแห่งหนึ่ง หญิงคนสนิท พ.ต.อ.อำนวย ต่อมา พ.ต.อ.อำนวย ได้เข้ามอบตัว และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายนิวัฒน์ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. จากนั้นวันที่ 11 ม.ค. นายภูมิทัศน์ ได้เข้ามอบตัว และเจ้าหน้าที่ได้จับกุม น.ส.กรรณิกาได้



ที่มา http://www.posttoday.com/crime/475133
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น