ชาวประมงแห่บูชา !!! นึกว่าเทพธิดาคุ้มครองท้องทะเล แต่เงิบหนัก เมื่อรู้ว่ามันคือสิ่งนี้!! (คลิป)







เรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านชาวประมงแห่งหนึ่งในจังหวัดซูลาเวซีกลาง ประเทศอินโดนีเซีย โดยสำนักข่าวอินดิเพนเดนท์ของอังกฤษ เปิดเผยว่า นายพาดิน วัย 21 ปี ชาวประมงในหมู่บ้าน ได้พบตุ๊กตาหญิงสาวที่บริเวณชายหาด ในสภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าสีขาวคลุมเอาไว้



หลังจากนั้น เขาจึงได้นำตุ๊กตาตัวดังกล่าวกลับไปยังหมู่บ้าน ซึ่งนั่นได้สร้างความตื่นเต้นให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาเชื่อว่าตุ๊กตาหญิงสาวคือ “เทพธิดา” ตกมาจากสวรรค์ ชาวบ้านจึงนำตุ๊กตาตัวดังกล่าวมาทำความสะอาด พร้อมใส่เสื้อผ้าสวมฮิญาบและนำไปตั้งบูชาไว้ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ทุกวัน




ต่อมาวันหนึ่ง เมื่อชาวบ้านบางคนได้โพสต์ภาพตุ๊กตาตัวดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊ก จึงเป็นเหตุให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ จนเรื่องร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นต้องเข้าไปตรวจสอบ และพบกับความจริงที่ทำเอาชาวบ้านแทบหงายเงิบไปตามๆกัน! เพราะตุ๊กตาตัวนี้ไม่ใช่เทพธิดาอย่างที่ทุกคนคิดใดๆทั้งสิ้น



โดยหัวหน้าตำรวจท้องถิ่น กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าตุ๊กตาตัวดังกล่าวเป็นเพียงเซ็กส์ทอย หรือที่เรารู้จักกันว่า “ตุ๊กตายาง” เท่านั้นเอง ขณะที่ชาวบ้านส่วนหนึ่งเปิดเผยว่า สงสัยมานานแล้วเช่นกัน และคิดเจ้าตุ๊กตายางตัวนี้คงถูกทิ้งลงมาจากเรือลำใดลำหนึ่งที่ล่องผ่านไปมามากกว่า 




ที่มา http://hot.muslimthaipost.com/news/30455
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น