1 แสนคนน้ำตาไหล !!! จนท.ช็อกตาค้าง! “หญิงชรา” แบก “ลูกสาว” ขึ้นธนาคาร! ก่อนรู้ความจริงสุดสะเทือนใจ! โคตรซึ้ง! อยากกลับบ้านไปกอดแม่ทันที!!(มีคลิป)





วันนี้(24 มีนาคม) เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซนทรัล เผยเรื่องราวสุดประทับใจและความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ เมื่อจูลีตา โลเรนโซ ในวัย 69 ปี แบกมารี เจน ลูกสาวผู้พิการวัย 30 ปีไว้บนหลัง เพื่อไปรับเงินบำนาญที่ธนาคาร ซึ่งถึงแม้ว่าผู้เป็นแม่จะแก่ชราและไม่แข็งแรงนัก แต่ด้วยหัวใจของแม่ที่แกร่งเหนือสิ่งอื่นใด ทำให้เธอสามารถแบกลูกสาวของเธอไปไหนมาไหนเอง โดยไม่เคยขอร้องให้ใครช่วย





โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโรซัส ประเทศฟิลิปปินส์ ที่ใช้เฟซบุ๊ก Gilbred Cargason Alsagon Jr. ได้เผยคลิปวิดีโอสั้นๆขณะผู้เป็นแม่กำลังแบกลูกสาวขึ้นบนหลัง โดยระบุข้อมูลว่า ทั้งคู่จะมาธนาคารแห่งนี้ทุกๆเดือน เพื่อรับเงินบำนาญผู้สูงอายุประมาณ 1,400 บาท ที่มันอาจดูน้อยนิดในสายตาคนอื่น แต่สำหรับเธอมันคือเงินที่จะช่วยให้มีอาหารเลี้ยงชีพ






ทั้งนี้สำหรับอาการของมารี เจน เธอเริ่มเป็นอัมพาตตั้งแต่อายุ 3ขวบ และเธอไม่สามารถพูดและกินอาหารได้เอง ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องดูแลเธอมาโดยตลอด นอกจากผู้เป็นแม่ยังเป็นห่วงว่าหากลูกสาวอยู่นอกสายตา อาจเกิดเรื่องไม่ดีหรืออุบัติเหตุ ดังนั้นเธอจึงแบกลูกสาวไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเวลาเกือบ 30ปีที่ผ่านมา 



ที่มา http://kwamsukz.com/4694/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น