สงกรานต์กินเลือด !!! หนุ่ม ศรราม ควบเก๋ง ชนหญิงเก็บของเก่าริมถนน ดับคาที่ อุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น!


ภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพรถของนิชคุณได้ ด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องดัง ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ปกตินิชคุณไม่ใช่คนดื่ม แต่คืนวันเกิดเหตุได้ร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนศิลปินร่วมค่าย และได้ดื่มเบียร์ไป 2 แก้วเท่านั้น จากนั้นก็ขับรถกลับที่พักที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งปกติจะนั่งรถตู้ของบริษัท แต่คืนนั้นเห็นว่าใกล้ที่พัก จึงขับรถกลับเองและได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น คดีนี้ได้ยุติลง เมื่อสำนักอัยการสูงสุดของเกาหลีใต้ สั่งปรับเป็นเงิน 4 ล้านวอน หรือประมาณ 110,338 บาท และนิชคุณได้ตกลงกับผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว ส่วนเหตุที่สั่งปรับเพียงอย่างเดียวนั้น เนื่องจากอัยการเห็นว่า ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อาการไม่สาหัส และระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของนิชคุณมีระดับต่ำ 0.056% เกินกว่าค่ากำหนด 0.05% เพียงเล็กน้อยเท่านั้น


ย้อนไปเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 50 เกิดเหตุคดีดังลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลายฉบับ เมื่อพระเอกชื่อดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ขับรถแหกเลน ปีนฟุตปาทพุ่งเข้าชน  นางพิศเพลิน ตะโกมา อายุ 49 ปี ขณะกำลังเก็บของเก่าในถังขยะ ริมถนนแถวแยกวังหินจนร่างแน่นิ่งไป ส่วนรถยังวิ่งต่อไปอีก 50 เมตร ชนเข้ากับตู้โทรศัพท์สาธารณะ และต้นไม้ข้างทางจนหักลงมาทับรถ ส่วนเจ้าตัวเองก็ต้องรีบเข้ารักษาตัวที่ รพ.วิชัยยุทธ เนื่องจากหลังประสบอุบัติเหตุ มีเลือดไหลออกจมูกและปากจนสลบ แต่ทั้งนี้จากการตรวจของแพทย์ ไม่พบแอลกอฮอล์ ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย รวมถึงผลเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สมองไม่พบความผิดปกติ แต่คณะแพทย์จะต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด


หลังจากเหตุการณ์นี้ หนุ่มได้ใช้หลักทรัพย์โฉนดที่ดินประกันตัวออกไปในวงเงิน 120,000 บาท ขณะเดียวกัน ได้ช่วยเหลือเยียวยาค่าเสียหายแก่ญาติผู้ตายจำนวนหนึ่ง จนเป็นที่พอใจ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนั้น มยุรี เทพพิทักษ์ มารดาของพระเอกชื่อดัง ได้กล่าวว่า อาจจะเกิดจากการที่ หนุ่ม อดนอนมาตลอดสัปดาห์ ทำให้ร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ อีกทั้งก่อนเกิดเหตุช่วงหลังอาหารรับประทานยาแก้ไข้หวัดเข้าไป เพราะไม่สบาย แต่ก็ยังออกไปข้างนอก เพื่อกดเอทีเอ็มและซื้อของกลับบ้านจึงเกิดเหตุการณ์สูญเสียดังกล่าวขึ้น




















ที่มา http://www.thairath.co.th/content/507788
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น