เจอโรคจิต ''ขอซื้อ กกน.300 บาท''หน้าป้ายรถ ไม่ให้! โดนลากเข้าป่าถอด.. ก่อนปาดคอ




เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2560 เจ้าหน้าที่กระเป๋ารถเมย์สาย 8พบศพสาวพยาบาลหน้าตาดีถูกปาดคอเสียชีวิตอยู่ที่ป้ายรถเมย์ย่านอนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทันที


บริเวณป้ายรถเมย์สาย8สะพานพุทธ เจ้าหน้าที่พบศพ นางสาว เจนจิรา ขำศรี อายุ27ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกปาดคอด้วยกัดเตอร์นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าป้ายรถเมย์เวลาประมาน 19.30 น. ของวันที่ 7 มิ.ย. 2560 สภาพศพมีรอยบาดแผลที่คอและใบหน้า10กว่าแผล และถูกถอดกกน.ไป คาดว่าถูกลากเข้าไปทำร้ายในป่าหลังป้ายรถเมย์




  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงเรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบถาม เล่าว่า ตนยืนรอรถเมย์จะกลับบ้านมีชายอายุประมาน 37ปี ผิวดำสูงประมาน 165 มายืนคุยกับผู้ตายซักประมานสองนาทีแอบได้ยินว่าพูดคุยเกี่ยวกับการขอซื้อกกน. กันในราคา 300 บาทตนแต่ผุ้ตายปฏิเสธ และยืนกดโทรศัพย์ต่อไปผู้ก่อเหตุก็ถามอยู่เรื่อยๆ เพิ่มราคาเป็น 500 บาทตนเองคิดว่ารู้จักกันพูดเล่นกันรึป่าวเลยไม่ได้สนใจอะไรระหว่างที่รถเมย์มาได้ขึ้นรถกลับเหลือแค่ ผู้ต้องหาและผู้ตายอยู่ที่ป้ายรถเมย์ตามลำพัง อย่างไรก็ตามกล้องวงจรปิดบริเวณตรงข้ามจับภาพผู้ต้องสงสัยได้ชัดเจนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป




ที่มา http://khaososo.blogspot.com/2017/06/300.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น