หนุ่มตีเนียน!! เดินเข้ามาเบียดหลังสาว” บนรถไฟใต้ดิน. พอเห็นว่ากำลังทำอะไร” ถึงกับเลือดขึ้นหน้า.(คลิป)




เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า” ผู้โดยสารคนหนึ่งพบเห็นเหตุการณ์อุบาทว์เกิดขึ้นในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน” โดยมีชายโรคจิตทำเนียนไปยืนข้างหลังหญิงสาว. แล้วเอาอวัยวะเพศไปถูเข้าที่บริเวณก้นของเธอ. โดยทำหน้าทำตานิ่งเฉย ยืนแบบเนียน ๆ คงคิดว่าไม่มีใครเห็นการกระทำของตน.



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในรถไฟฟ้าใต้ดินขบวนหนึ่งในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยจากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่ามีผู้โดยสารอยู่ในรถไฟขบวนนี้จำนวนหนึ่ง ที่นั่งเต็มทุกที่ และมีผู้โดยสารยืนอยู่หลายคน ชายโรคจิตสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำและกางเกงขาสั้นสีกากี เขาทำทีมายืนโหนราวใกล้ ๆ กับผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งที่สวมกางเกงขาสั้น แล้วเอาอวัยวะเพศไปเบียด ๆ ถู ๆ ที่ก้นของเธอ ซึ่งหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อกำลังคุยอยู่กับเพื่อน จึงไม่ทันสังเกตและไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น.



ชายโรคจิตคิดว่าคงไม่มีใครเห็นการกระทำของเขา แต่จริง ๆ แล้วมีอย่างน้อย 2 คน คนหนึ่งคือคนที่ถ่ายคลิป และอีกคนนั่งอยู่ข้าง ๆ คนถ่าย ซึ่งภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายรูปชายโรคจิตเอาไว้ก็ปรากฏให้เห็นอยู่ในคลิป ทั้งนี้ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่มีใครลุกไปเตือนผู้โดยสารสาวที่เป็นเหยื่อเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ



คลิปบันทึกนาทีเสื่อมนี้ถูกโพสต์ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ของประเทศจีน และมันกลายเป็นคลิปไวรัลที่มีคนกดเข้ามาดูมากกว่า 3.3 ล้านครั้ง หลายคนวิเคราะห์ เมื่อฟังจากเสียงประกาศแล้วนั้น รถไฟฟ้าใต้ดินคันดังกล่าวน่าจะเป็นรถที่วิ่งในเซี่ยงไฮ้ ก่อนที่จะถึงสถานีเซี่ยงไฮ้ อินดอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นจุดที่รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 1 และสาย 4 ตัดกัน

ทั้งนี้ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าสุดท้ายแล้วมีใครเข้าไปเตือนผู้โดยสารสาวหรือไม่ และไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าชายหนุ่มโรคจิตถูกจับกุมดำเนินคดีหรือไม่?? 


ที่มา http://www.cookkhao.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น