รู้สารเหตุที่ทำให้หญิงสาวตกรางรถไฟ แบบนาทีต่อนาที! เห็นแล้วช็อคทั้งประเทศ! รู้เลยความจริงคือ...!?






ข่าว บอกเลยว่าเห็นแล้วช็อคทั้งประเทศ! สำหรับ คลิปหญิงสาวตกรางรถไฟ แบบนาทีต่อนาทีที่ทำให้แฟนข่าว จาม ของเราช็อคทั้งประเทศ พูดไม่ออกหนัก!


และพูดเลยว่า คลิปหญิงสาวตกรางรถไฟ ที่ ชาวเน็ต เห็นแล้วพูดไม่ออกหนัก! เพราะเป็นคลิปที่สะเทือนขวัญอย่างรุนแรง ในนาทีที่ หญิงสาวคนนี้ ตกลงไปในรางรถไฟ ซึ่งคาดเดาสาเหตุไม่ได้จริง ๆ ว่าเป็นเพราะอะไร? ทำไมเธอจึงเดินไปทั้งที่รถไฟยังไม่มา...? และงานนี้สร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่อยู่รอบข้างหนักมาก เพราะทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างอึ้งและพูดไม่ออกและไม่สามารถที่จะมีใครลงไปช่วยเธอได้...งานนี้ จาม.com บอกเลยว่าต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยจริง ๆ




จากอุบัติเหตุหญิงสาวตั้งครรภ์ตกลงไปในรางรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีทับช้าง จนเสียชีวิตในช่วงเช้าวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ช่วงสายวันที่ 19 มิ.ย. ตำรวจ สน.มักกะสัน สอบปากคำเพื่อนของ น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า อายุ 31 ปี ชาว อ.เวียงสา จ.น่าน ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่ย่านสีลม โดยตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน และเพิ่งไปอัลตร้าซาวด์มาแล้วพบว่าได้ลูกชาย ซึ่งช่วงต... ดูเพิ่มเติม







ที่มา http://www.sharekhao.com/2017/06/blog-post_835.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น