“เปรี้ยว” ทำพิษซะแล้ว!! กสทช.ลงดาบ”อมรินทร์ทีวี” ปรับหนักถึงขนาดนี้เลย หลังปล่อยเสียงคลิปส่งเสียงครางให้ “เสี่ยโป้” ฟัง!! (รายละเอียด)





วันที่ 19 มิ.ย.60 นายภักดี มะนะเวศ รองเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้เผยว่า ในที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) มีมติปรับทางปกครอง บริษัท อมรินทร์ ทีวี จำกัด เจ้าของช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี จำนวน 250,000 บาท หลังจากรายการทุบโต๊ะข่าว และ รายการต่างคนต่างคิด ซึ่งดำเนินรายการโดย นายพุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี ผู้อำนวยการสำนักข่าวข่าวอมรินทร์ทีวี ปล่อยให้มีเนื้อหาส่งผลต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน อันเป็นการต้องห้ามตามมาตรา 37 แห่งพระราชบัญญัติการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. 2551


ด้าน กสทช. ได้ตรวจสอบพบว่า รายการทุบโต๊ะข่าว ได้นำเสนอคลิปภาพและเสียงของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม แล้วนำศพไปทิ้งที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ที่ส่อไปในเรื่องเพศแสดงออกถึงความยั่วยุกามารมณ์ ออกอากาศ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. และ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนที่ กสท.มีมติปรับครั้งนี้ได้เชิญตัวแทนช่องมาชี้แจง โดยยอมรับว่า ได้นำคลิปมาออกอากาศจากจริง และได้ระมัดระวังการออกอากาศแล้ว อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยสั่งปรับช่องอมรินทร์ทีวี ในกรณีเดียวกันไปแล้ว 50,000 บาท แต่คณะกรรมการเห็นว่าเป็นความผิดที่มีเนื้อหาความผิดในมาตรา 37 ที่นำมาใช้ลงโทษเจ้าของช่องเหมือนกัน



สำหรับคลิปเสียงดังกล่าวได้เกิดขึ้น ภายหลังจากเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 60 ที่รายการต่างคนต่างคิด ได้เชิญ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ เพชรเกษม คนดังในโลกโซเชียล ซึ่งเคยคุยเรื่องเพศกับ น.ส.ปรียานุช มาออกรายการ และได้ระบุว่า ช่วงระยะเวลาที่พูดคุยกับเปรี้ยวนั้นตนเองไม่เคยนัดเจอ คุยกันแค่เพียงทางโทรศัพท์ และทางออนไลน์เท่านั้น นอกจากนี้ยังบอกว่าไม่เคยพูดเรื่องยาเสพติดอีกด้วย เนื่องจากตนไม่ยุ่งเกี่ยว บางครั้งก็มรการถ่ายหน้าอก และถ่ายอวัยวะเพศให้ดู หรือมีการส่งเสียงครางมาเพื่อให้ตนมีอารมณ์และให้ไปหา ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีอาการทางจิต ระหว่างนั้นทางรายการได้เปิดคลิปเสียงของ น.ส.ปรียานุช ขณะส่งเสียงครางถึงนายอภิรักษ์ ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าวยังได้เปิดในรายการทุบโต๊ะข่าว กลายเป็นที่ฮือฮาแก่ผู้ชมมาแล้ว




ที่มา http://www.siamlikenews.com/5829
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น