เจ้ามือผวา! หนุ่มฝันแปลกติดกัน 3 คืน จู่ๆ พบ “จิ้งจก 3 หาง” เชื่อมาให้โชคชาวบ้านแห่กวาดเรียบเกลี้ยงแผง! 16 มิ.ย.60




 ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล กับงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 60 เชื่อว่าเหล่าบรรดานักเสี่ยงโชค คอหวยต่างก็ได้สรรหาเลขเด็ด เลขดัง ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ หรือจากความฝันก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องสิ่งเร้นลับ เรื่องแปลกและแต่ละที่ก็จะเต็มไปด้วยผู้คนอย่างหนาแน่น  เพื่อขอโชค ขอลาภ ให้กับตัวเอง



เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2560 ได้รับแจ้งว่า พบจิ้งจก 3 หาง ที่สวนมะละกอของนายเสริมศักดิ์ นิสยัน อายุ 40 ปี เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้ไปกินข้าวอยู่ที่กระท่อมในสวนแล้วเหลือบไปเห็นจิ้งจกตัวหนึ่ง ตนสังเกตุเห็นถึงความผิดปกติของมัน คือมันมีหางงอกออกมา 3 หาง ลำตัวของมันมีความยาวประมาณ 4-5 เซนติเมตร ตนจึงจับใส่ขวดพลาสติกแล้วปิดฝาเอาไว้


  ซึ่งตนเชื่อว่าจิ้งจกตัวมีต้องมาให้โชคกับตนเองและครอบครัวอย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ตนได้ฝันเห็นบ้านที่อยู่ในตัวเมืองมุกดาหาร บ้านเลขที่เก่าคือ 133 ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นเลขที่ 1 แล้ว โดยฝันว่าบ้านหลังนี้กำลังมีการต่อเติมอย่างยกใหญ่ ซึ่งตนได้ฝันติดต่อกันมา 3 วันแล้ว พอวันรุ่งขึ้นตนก็ได้มาพบกับจิ้งจก 3 หาง จึงเชื่อว่ามาให้โชคอย่างแน่นอน ตนจะเลี้ยงไว้ให้ได้นานที่สุดและหากมีใครมาขอซื้อในราคาที่สูงตนจะไม่ขายอย่างเด็ดขาด

นายเอกรินทร์ ไชยยงค์ อายุ 36 ปี เผยว่า ปกติจะพบแต่จิ้งจก 2 หาง ที่ได้เห็นก็ถือว่าแปลกแล้ว แต่นี่เป็นจิ้งจก 3 หาง ยิ่งถือว่ายิ่งแปลกมากกว่าและคิดว่าน่าจะหายากด้วย 


ที่มา https://cokomolopo.blogspot.com/2017/06/3-3-16-60.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น