โชเฟอร์สิบล้อ แวะกินข้าวข้างทาง เข้าป่าหาจะปลดทุกข์ สติแทบแตก เจอเต็มๆตาในโพรงหญ้า เกิดอะไรขึ้น!!


วันที่ 21 กันยายน 2560 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.มะเริงได้รุดเข้าตรวจที่เหตุที่ ริมถนนบ้านคอนอินทร์ ถนนเพชรมาตุคาม ช่วง อ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าตัว อ.เมืองนครราชสีมา ในท้องที่ ต.พะเนา หมู่ 4





อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจากโชเฟอร์ขับรถ 10 ล้อ ว่าพบศพชายนิรนาม 2 คน คนแรกอายุประมาณ 40 ปี นอนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในโพรงหญ้าข้างทาง มีรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้าสกูปี้ไอซ์สีฟ้าขาว เลขทะเบียน จกม.510 นครราชสีมาในสภาพพังยับเยิน และมีกรกระเป๋าใส่เสื้อผ้าและสิ่งของอีกหนึ่งใบ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตศพแรกคือนาย สมโพด ด่วนทับลำ บ้านเลขที่ 330/3 หมู่ 8 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา อายุ 46 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนไม่ทราบชื่อไม่ทราบนามสกุล ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้พบเห็นศพเป็นคนขับสิบล้อมาจอดพักข้างทางเพื่อรับทานอาหารบริเวณศาลา เมื่ออิ่มแล้วก็ได้เดินไปบริเวณก่อหญ้าบริเวณดังกล่าวเพื่อปัสสวะจึงมองเห็นรถมอเตอร์ไซด์และพบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว


พ.ต.ท.สุพีร์ ชัยสูงเนิน ร้อยเวรสืบสวนสอบสวน สถานตำรวจภูธรมะเริง กล่าวว่า ดูจากสภาพศพของชายทั้งสองที่เสียชีวิตอายุจะอยู่ในระหว่าง 40-45 ปี ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในพุ่มหญ้าในคลองของถนนข้างทาง น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชัวโมง จากการตรวจสอบชัณสูตรสภาพศพไม่มีร่องรอยแผลขนาดใหญ่จากอุบัติเหตุ มีเพียงเพียงรอยฟกช้ำบริเวณแขนและลำตัวเท่านั้น ในที่เกิดเหตุพบจักรยานต์ยนต์สีฟ้า



ขาว โดยสรุปเบื้องต้นว่า สาเหตุน่าจะมาจากขับรถลงข้างทำให้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนยังไม่ทราบชื่อนั้นตำรวจก็จะสืบสวนสอบสวนเพื่อหาญาติมารับศพต่อไป



http://khaosudee.blogspot.com/2017/09/blog-post_915.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น