เกินมนุษย์!! รวบ "12 โจ๋" แก๊งปาหินสุรินทร์ สารภาพรุมเหยื่อจนสมองตาย พอรู้สาเหตุที่ลงมือ หลายคนสาปแช่งหนัก



ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีแก๊งวัยรุ่น อาละวาดก่อเหตุปาหิน ที่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ 3 วันซ้อน ล่าสุดก่อเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 2 ราย ถูกนำส่งรักษาโรงพยาบาลสุรินทร์ ล่าสุดอาการยังสาหัสสมองตาย 1 ราย และ พ้นขีด อันตราย 1 ราย  ขณะที่พ่อแม่วอนสื่อจี้ ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาลงโทษ


ล่าสุดวันที่ 11 ก.ค. 59 เวลา 11.30 น. ที่บ้านร้างริมถนนสายรัตนบุรี-ท่าตูม บ้านสำโรง ต.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ ผกก.สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไท สกุลสันติรักษ์ รอง ผกก.สืบสภ.รัตนบุรี ,พ.ต.ท.แสงอรุณ ศรีโสม หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.รัตนบุรี และ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ จงจำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.รัตนบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้น และ ตรวจสถานที่เกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอรัตนบุรี ที่เข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบเหตุนำส่ง โรงพยาบาลรัตนบุรี ยังพบกองคราบเลือด หลงเหลืออยู่ข้างถนน




ผล การบุกตรวจค้นภายในบ้านร้างหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานที่เกิดเหตุพบว่า กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากส่วนใหญ่ไม่ได้เรียนหนังสือ และมีอายุต่ำกว่า 18 ปี มีอายุ 21 ปีเพียงคนเดียว ทั้งหมดหลบอยู่ในห้องน้ำมีกระป๋องกาวที่เปิดใช้แล้วหล่นอยู่จำนวนมาก จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวน ทราบว่า เป็นผู้รู้เห็นเหตุการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขว้างท่อนไม้และปาก้อนหิน ทำร้ายประชาชนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในคืนวันเกิดเหตุมีการแสดงหมอลำในงานบวช ที่บ้านหนองคู อยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่ง แก๊งขว้างไม้ปาหินกลุ่มนี้ มีจำนวนกว่า 20 คน ได้ไปเที่ยวงานดังกล่าว และไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นในงาน พร้อมได้มีการท้าทายให้ไล่ตามมา


โดยกลุ่ม ของตนได้ดักรออยู่ริมถนนประมาณกว่า 20 กว่าคน เมื่อเหยื่อมาถึงได้ช่วยกันรุมปาก้อนหินใส่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ในที่เกิดเหตุยังพบระเบิดปิงปองตกอยู่ 1 ลูกในบ้านร้าง คาดว่าน่าจะเป็นของวัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุนำมาทิ้งไว้ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดซึ่งเป็นเยาวชนจำนวน 12 คน มาทำการสืบสวน มีหนึ่งในจำนวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ใช้ท่อนไม้ตีผู้ที่ได้รับบาด เจ็บสาหัส 2 ราย จริงพร้อมขยายผลเพื่อจับกุมผู้ที่ยังมีหลบหนีไปอีกจำนวนหนึ่ง

ขณะ นี้ อาการของเหยื่อแก๊งปาหินทั้ง 2 ราย ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ประกอบด้วย นายตันติกร เสยสอน อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อาการสาหัส แพทย์ระบุ สมองตายแล้ว แต่ยังไม่ถอดเครื่องช่วยหายใจ และนายวินัย ชูรส อายุ 15 ปี ผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ พ้นขีดอันตรายหลังผ่าตัดสมอง
พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ ผกก.สภ.รัตนบุรี กล่าวว่า ชุดสืบสวน สภ.รัตนบุรี ได้ลงพื้นที่ดำเนินการสืบสวน ทราบแล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านหนองกา และหมู่บ้านใกล้เคียง ตอนนี้ได้ดำเนินการนำตัวมาที่ สภ.รัตนบุรีแล้ว และจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาส่วนหนึ่ง

จาก การสืบสวนทราบว่ากลุ่มนี้มีประมาณสิบกว่าคน จะต้องมีการดำเนินคดีทั้งหมดสิบกว่าคน พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ในเบื้องต้นจะเเจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายก่อน เเละอาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก


ที่มาhttp://www.siamupdate.com/news-183694
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น