ระทึกสิบล้อโหด !!! กระบะกำลังจะขับเเซงสิบล้อแล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น !? ลองคิดดู ถ้าไม่มีราวกั้นจะเป็นยังไง! (มีคลิป)



วันที่ 26 พ.ย 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้เผยแพร่คลิปสุดระทึกลงในเฟซบุ๊ก เป็นภาพจากกล้องหน้ารถซึ่งบันทึกเหตุการณ์สุดหวาดเสียวนี้ไว้ได้

โดยในคลิปขณะที่รถกระบะแล่นไปด้วยความเร็วบนท้องถนน และกำลังจะแซงสิบล้อคันที่อยู่ข้างหน้าขึ้นไป แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อสิบล้อคันดังกล่าวก็เร่งเครื่องเพื่อเเซงรถที่อยู่ข้างหน้าเช่นกัน จึงทำให้กระบะถูกเบียดกระเด็นจนเกือบตกถนน

  แต่นับว่าโชคยังดีที่มีราวกั้น และกระบะคันดังกล่าวหักเลี้ยวได้ทัน ทำให้รถได้รับความเสียหาย แต่ไม่รุนแรงจนถึงขั้นมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยผู้โพสต์ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในรถกระบะ ได้ระบุข้อความว่า


  “นี่เป็นคลิปหน้ารถของพี่คนที่ขับรถตามเรามาค่ะ แต่มันไกลมากทำให้มองไม่เห็นป้ายทะเบียนรถของรถสิบล้อ... ช่วงเกิดเหตุนั้นรถเราปิดถนนเลยไม่มีรถคันไหนตามสิบล้อไปได้ ตอนรถเราโดนชนมันจะอยู่ประมานกลางๆ ของคลิป #ช่วยกันแชร์หน่อย ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะคะ...ขอบคุณทุกคนที่แชร์นะคะ ถ้าคืบหน้ายังไงเราจะบอกอีกทีค่ะ ขอบคุณค่ะ” 




ที่มา https://www.youtube.com/watch?v=CEF1iBfmZu8
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น